Slip Sheet

 Để tiết kiệm khoản chi trong quá trình vận chuyển, lưu trữ hàng hóa, nhiều công ty lựa chọn slip sheet thay thế pallet. Và để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau

eps-wms.com/luu-tru/slip-s Tag: #phutungxenang #xenangeps #xenangcu

Định nghĩa slip sheet?

Slip sheet có dạng tấm mỏng, có kích thước rộng dài gần bằng với các loại pallet thường được dùng trong các ngành vận chuyển thương mại, phục vụ xuất nhập khẩu. So với pallet thì slip sheet hay được mua với khoản chi rẻ hơn, khi chọn lựa sử dụng công ty có thể tiết kiệm một khoảng tiền rất lớn trong 1 năm, vì lẽ đó mà vào thời điểm hiện tại nhiều công ty chọn lựa nó thay thế cho pallet.

Cách sử dụng slip sheet?

Slip sheet là tấm giấy hoặc nhựa mỏng chắc chắn, để sử dụng xe nâng của bạn phải được gắn thêm hệ thống  push pull – tức là bộ máy kéo đẩy. Lúc này tiến trình dùng tấm slip sheet này sẽ rất dễ dàng có thể tương khi sử dụng pallet.

Cách sử dụng slip sheet?
Cách sử dụng slip sheet?

trong quá trình chất hàng, để dùng được chúng, con người cần phải lắp đặt bộ kéo đẩy- push pull lên xe nâng. một khi sản phẩm hay các loại hàng hóa đã được đặt đúng vị trí, thiết bị đã lắp đặt bắt đầu công việc sẽ kéo hàng hóa hoặc đẩy ra khỏi thanh trượt (nĩa đỡ hay còn gọi là platen) rất gấp rút và nhẹ nhàng.

Tổng hợp các lợi ích mà slip sheet đem lại
Tổng hợp các lợi ích mà slip sheet đem lại

Đặc tính của sản phẩm

Không có một quy cách phổ biến cho tất cả các đơn vị sử dụng vì mỗi sản phẩm có đóng gói hàng hóa khác nhau.

đặc tính slip sheet

Slip sheet có thể được thiết kế 1 gờ kéo, 2 gờ kéo, 3 gờ kéo, 4 gờ kéo hoặc tạo hình khóa để giữ những kiện hàng nhẹ.

Chất liệu phổ biến là giấy Kraft được nhập khẩu từ nước ngoài, chỉ có loại giấy Kraft này mới có thể đạt được độ dai, lực kéo tốt mà các vật liệu thay thế như bìa carton sóng không so sánh được.

Các độ dày của slip sheet giấy: 0.6mm, 0.8mm, 0.9mm, 1.0mm, 1.1mm, 1.2mm, 1.3mm, 1.5mm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

EPS WMS- Giải pháp kho hàng

Địa điểm cho thuê xe nâng uy tín

So sánh lợi ích khi sử dụng slip sheet và pallet